Kinh Điển - Chư Kinh Mật Giáo

 




Chư Kinh Chú Mật Giáo
Hòa Thượng Thích Huyền Tôn dịch
Chùa Bảo Vương
60 Mc Pherson St # 1
Vic 3040, Australia, ấn hành 2000 quyển
PL: 2538 ; VL: 4873 ; TL : 1994 ; AL : Giáp Tuất

---o0o---

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Nam Mô Bất Động Như Lai Ưng Chánh Đẳng Giác.

 

Lời bạt, 

Người học Phật, tức là học theo sự thị hiện của Phật, học những chứng ngộ mà Phật đã chứng, học những điều Phật đã làm, đã nói ; đã dạy, bằng tất cả giòng lịch sử lâm phàm của Phật.

          Những cái đã, đó là 84 ngàn chìa khoá để mở 84 ngàn cửa ngõ cho chúng sanh tự mở và vượt thoát ra khỏi ngục tù của tam giới.

          Ngục tù, không phải chỉ có một, mà có đến 3000 tỷ ! Từ xa xưa, không ai đếm được là bao nhiêu xa xưa ? mệnh danh là “vô thỉ” ! và mãi mãi về sau, cũng không đếm được bao nhiêu cái về sau ? và phải gọi là “vô chung” !

          Mỗi chìa khoá, mở được một cửa ! Từ Phật hiện thế cho đến nay PL:2538 năm, tính từ Phật nhập diệt. Số người được vượt thoát khỏi sáu ngả ngục tù, phải mệnh danh là vô-số.

          Thế giới chúng ta đang ở, chỉ là 1, trong ba ngàn tỷ ! Mà Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni có mặt cùng thời trong 3000 tỷ cái thế giới nhiễu nhương tù khổ ! Vậy chúng hữu tình vượt thoát (giác ngộ) nhiều loại trong ba ngàn tỷ cõi đó ; bạn tính thữ xem, có đáng gọi bằng con số là “vô số” hay không ?.

          Trong quyển kinh chú, quí bạn đang có trong tay gồm có sáu cái chìa khoá (pháp môn vượt thoát) *Diệt bần cùng ! *Tiêu bệnh tật ! *An lành cho mình và người. *Diệt sạch tội Vô-gián a-tỳ địa-ngục. * Về cõi Bất Động Như-Lai ! *Làm hạnh từ-bi nhận trách nhiệm trợ lực với Bồ-tát Diện-Nhiên Diệm khẩu quỉ vương để cứu với những người bạn cô-hồn đang khổ đau ở thế giới địa-ngục !

          Lợi ích vô-giá đó, chỉ có thể bằng vào bốn đức từ bi hỷ xả để mà thực hiện !

          Lợi ích sâu rộng như thế, chỉ có hàng Phật-tử đích thực, sẽ hoan hỷ là pháp môn hiếm có.

          Trong mùa tâm-niệm an-cư năm PL 2538, Giáp-tuất. Việt-lịch 4873. TL 1994.

          Trên, vì nhớ trọng ân vô-thượng của đấng Thế Tôn, của chư Bồ Tát !

          Thứ vì, thâm ân của bậc sanh thành, của sư-trưởng, huynh đệ, quê hương đất nước, đồng bào chủng tộc, tín thí đàn na và tất cả những hiện hữu tương quan duy trì cuộc sống chánh đạo có ý nghĩa đối với cá nhân tôi và với lý tưởng giải thoát chung.

 

| Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4 |

--- o0o ---

| Thư Mục Tác Giả |

-o0o-

Trình bày : Carolyn Thùy Châu
Cập nhật: 01-02-2002

 

Webmaster:quangduc@quangduc.com

Trở về Thư Mục Kinh Điển Phật Giáo

Đầu trang

 

Biên tập nội dung: Tỳ kheo Thích Nguyên Tạng
Xin gởi bài mới và ý kiến đóng góp đến ban biên tập qua địa chỉ:
quangduc@quangduc.com

Nguồn: www.quangduc.com

Về danh mục

trien lam y phuc tu si phat giao nam tong Phật hoàng Trần Nhân Tông viết về Tưởng niệm cố Hòa thượng Thích Minh bo tat chương vii tổ chức và hoạt động của thư gửi mẹ của con lời của một 7 lợi ích bất ngờ của nước chanh nghi những vấn đề cần quan tâm về nghiệp 5 cách làm trắng răng tự nhiên cuộc sống sẽ không bao giờ phụ bạc 07 chua phap vo to chuc le hang thuan cho doi ban tre nỗi nhớ khắc khoải của người tha cuoc song khong phai chien truong Khánh Hòa Lễ húy kỵ cố Đại lão loi day cua duc phat ve kho dau va hanh phuc ly tuong bo tat dao những thử thách của tăng già trong thế đạo hiếu trong văn hóa việt nam Hồi ức một quận chúa Kỳ 4 Cuộc Cách chữa bệnh đơn giản từ bí đỏ ở đâu có ta ở đó có đau khổ ý nghĩa của việc sám hối trong đạo duy phuong phap thuyet giang va ky nang cua mot vi Cơm tấm bì chay Bức ảnh đoạt giải World Press Photo năm lời khuyên của đức đạt lai lạt ma Làm thế nào để giảm lượng đường chùa phước lâm Tranh luận về hiếu giữa Phật giáo và hãy sống cho hết mình vì cuộc đời này chết bạn nhé phap nen hanh gia khat si an cu nhu the nao chua bat nha mot ky quan cua myanmar dao luc cua bac giac ngo đạo đức nhân quả trong đời sống xã những quan niệm sai lầm về quy y tam bảo Chai nhựa gây hại cho răng của trẻ xin dung hoi hot voi cuoc doi Mùa Trung thu đã về Con quan Bệnh nhân huyết áp nên gần gũi thiên tinh thuong se khong con khi nguoi ta can ngon bay phap can thuc tap de duoc an lac