Xin cầu nguyện cho các bịnh nhân được bình phục, để được có cơ hội tu học, thoát khỏi khổ đau sinh tử luân hồi.

Chìa khóa đã giúp các bịnh nhân thành công trong việc chữa trị là NIỀM TIN và Ý CHÍ THỰC HÀNH.

Ghi chú: Chúng tôi với tinh thần giúp người không vụ lợi. Xin quý vị xem xét các tài liệu và chọn lựa cách thực hành thích hợp cho mình. Chúng tôi, cùng các tác giả đóng góp, xin được miễn trách nhiệm về những tài liệu trong trang nhà này. Kính mong sự thông cảm và hoan hỷ.

Quý vị khi dùng các bài thuốc dưới đây với kết quả tốt hay không, xin vui lòng gởi báo kết quả qua mục bình luận bên dưới để chúng ta có thể cùng kiểm chứng và đăng tải tính chính xác của các bài thuốc.

Có một số bài là file *.PDF , nên Qúy vị hãy download phần Adobe Reader về và cài đặt mới xem được.

File not found!

Nguyện Đà Nẵng Ni sư Thích nữ Diệu Thanh viên PhÃÆp long ngày tết bàn về chuyện ăn con duong tu hoc tuan tu trong kinh ganaka Tức mét Nhà Con nói bạn về đi Vị chay nhớ mãi sự Entry xúc động về mẹ trong mùa Vu lan Lễ giỗ Tổ Bồ Đề Đạt Ma tại Bệnh nha chu làm tăng nguy cơ ung 4 điều cần làm khi phát hiện ung Tư liệu đặc biệt về hậu duệ Thánh Ăn đường nhiều có hại như thế nào chủng bẠy Lễ húy nhật lần thứ 34 Đại lão từ thí vô giá hội đến thủy lục pháp Tiểu đường làm suy giảm khả năng tư Hồn quê chợ làng Một thời để nhớ Chùa Hồn quê chợ làng tầm sư học đạo CẠchương iii khâu đà la man nương và đức từ bi và trí tuệ nương theo hạnh nghuyện của ngài tổ sư dễ chùa đại giác cám Phát don gian hoa cuoc song Buffet chay 30 món tặng 1 phần cho nhóm 5 Lì xì con cái nhìn nhé mạ ơi huy giïa hoa thuongj thich tam hoan 1924 cách thức tụng kinh trì chú niệm y nghia hoa sen trong phat giao Giảm huyết áp cao không cần đến thuốc thuơng cuộc sống và những giáo lý căn bản Những điều có thể chưa biết về cây giới thiệu bức thư tâm huyết của sư nguyen tà di chương ii phật giáo sau thời hai bà leo Tuổi Sóc Trăng Hòa thượng Dương Dal viên thổ