Kinh Điển - Lời Tín Báo, Chú: Đại Phật Đảnh Lăng Nghiêm Vô Thượng Bảo Ấn

...... ...
.

 

 

 

Lời Tín Báo,
Chú: Đại Phật Đảnh Lăng Nghiêm Vô Thượng Bảo Ấn

Là Đà La Ni  ( thần chú ) mậu nhiệm linh diệu do Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni Diễn nói trong Bộ Kinh Thủ Lăng Nghiêm .

   Hơn 60 năm về trước chư tôn túc Trưởng Lão ở Thừa Thiên đã kính Tín lời dạy của Phật và cũng vì đem sự an lành cho hàng đệ tử Phật, nên các ngài đã in trọn đủ 5 đệ chú Lăng Nghiêm thu nhỏ để cho Phật tử đeo trên thân thể mình, việc phổ lợi nầy bao năm qua đã đem lại diệu lực an lạc cho những ai tin và kính thọ.

   Ngày nay, tại Trung quốc, Hồng-kông, Đài loan nhiều cơ sở Phật-Giáo cũng in ấn như vậy, những kiểu hình và màu sắc thì hơi nhiều,  Nhưng cũng nhằm giúp an, trừ nguy như kinh điển đã dạy ; Tuy nhiên, họ đều in hán tự chứ không phải phạn (Chú tự) như trong Đại Tạng.

   Riêng tại  Lăng Nghiêm Bảo Vương Tự , hơn 3 năm HT dạy Kinh Thủ Lăng Nghiêm cho các nơi gần xa, và đã hứa, mãi đến nay đã tìm đủ  các Chữ Chú “Đại Phật Đảnh Ma Ha Tất Đát Đa Bát Đát Ra” là Chóp Đỉnh của Toàn bộ  5 đệ Chú Lăng Nghiêm.  Nên mới thực hiện  lời chú mầu nhiệm nầy thành “Phạm Chú” để đeo hộ thân mệnh!

   Với tâm thành Cung Kính Tín Cẩn : Nơi nào có Chú Phật Đảnh, có nguòi cung kính tín cẩn thọ trì ,niệm tụng, thường đeo trên cổ, dán trong xe, treo trên nóc nhà..và có kính niệm Phật chú nầy, nơi đó không có các nạn “ Đấu tranh, nước, lửa, binh biến, tai dịch…vì có 84.000 hằng hà sa kim cang thường phò hộ.”

  Chư quí hữu có Phật tâm tín kính, muốn thỉnh, xin quý vị đừng viết email hỏi thăm làm gì hết (vì chúng tôi không có thời gian để trả lời email của quý vị), xin cứ gởi bao thư có viết địa chỉ của quí vị và dán tem sẳn - xin nhờ bưu điện tính ra cước phí nặng khoảng 1 gam . Rồi gởi đến :

HT. Thích Huyền-Tôn
Bảo-Vương Tự
29 Shakespeare Dr
Delahey, VIC 3037
Australia.

ĐT: 61.3.93621128
Email: htbaovuong@aanet.com.au

 

Chúng tôi sẽ để Chú Phật Đảnh vào và gởi hoàn về cho quí vị.  Nếu ở xa ! Gần xin đến chùa để thỉnh !

   Đeo Chú Phật Đảnh mỗi khi tắm phải cỡi ra treo nơi cao trong sạch, mỗi khi đeo vào kính thành niệm ít nhất 7 lần : Nam Mô Đại Phật Đảnh Ma Ha Tất Đát Đa Bát Đát Ra. Ngoài ra mọi lúc, mọi nơi khi lòng an tịnh, việc an tịnh luôn luôn trì niệm thì tất cả tội đều tiêu, tất cả Phúc lạc đều được thọ huởng.    (không tin thì im lặng, đừng theo tà ma dị đạo mà phí báng , dù thiên đế các cõi trời mà bất kính bị giảm hết phước, đứt hết thần thông rồi sa địa ngục ! Huống chi người phàm. Xin thận trọng!)

Vì lợi ích chung, nên thông tri pháp thí nầy

VL: 4885. Tháng 12.Bính-tuất.

 Nay kính ,

BAN HỘ TRÌ TAM BẢO

 

 

---o0o---

Trình bày: Tịnh Tuệ

Cập nhật: 02/2007

Nguồn: www.quangduc.com

Về danh mục

Quan hệ giữa nhà nước và công dân theo Mẹo dùng quả nho chữa bệnh vì sao tôi theo đạo phật 12 nhà báo không Phật thử áp dụng thiền vipassana trong điều tranh phật giáo qua cách nhìn nghệ thuật tôi muốn nhìn thấy nụ cười của bạn Dấu chân chợ Tết trien lam y phuc tu si phat giao nam tong Phật hoàng Trần Nhân Tông viết về Tưởng niệm cố Hòa thượng Thích Minh bo tat chương vii tổ chức và hoạt động của thư gửi mẹ của con lời của một 7 lợi ích bất ngờ của nước chanh nghi những vấn đề cần quan tâm về nghiệp 5 cách làm trắng răng tự nhiên cuộc sống sẽ không bao giờ phụ bạc 07 chua phap vo to chuc le hang thuan cho doi ban tre nỗi nhớ khắc khoải của người tha cuoc song khong phai chien truong Khánh Hòa Lễ húy kỵ cố Đại lão loi day cua duc phat ve kho dau va hanh phuc ly tuong bo tat dao những thử thách của tăng già trong thế đạo hiếu trong văn hóa việt nam Hồi ức một quận chúa Kỳ 4 Cuộc Cách chữa bệnh đơn giản từ bí đỏ ở đâu có ta ở đó có đau khổ ý nghĩa của việc sám hối trong đạo duy phuong phap thuyet giang va ky nang cua mot vi Cơm tấm bì chay Bức ảnh đoạt giải World Press Photo năm lời khuyên của đức đạt lai lạt ma Làm thế nào để giảm lượng đường chùa phước lâm Tranh luận về hiếu giữa Phật giáo và hãy sống cho hết mình vì cuộc đời này chết bạn nhé phap nen hanh gia khat si an cu nhu the nao chua bat nha mot ky quan cua myanmar dao luc cua bac giac ngo đạo đức nhân quả trong đời sống xã