Chết và tái sinh - Điều trần về tạo sinh vô tính 

Ðiều trần về tạo sinh vô tính 

 

Washington, DC.  Các khoa học gia Hoa Kỳ ngày thứ Tư 21/3/2001 đã trình bầy trước Quốc hội về viễn ảnh tạo giống con người bằng kỹ thuật "tạo sinh vô tính" "Cloning".

Người tạo ra con cừu Dolly bằng kỹ thuật "tạo sinh vô tính" tại Anh Quốc báo trước rằng "Cloning" con người là việc nguy hiểm và vô trách nhiệm.

Bạch Ốc "White House" báo trước sẽ hợp tác với Quốc Hội để ban hành luật cấm "tạo sinh vô tính" con người.

Theo giáo sư sinh học Rudolf Jaenish của Viện Kỹ Thuật Massachusetts, sinh vật được tạo ra bằng kỹ thuật "tạo sinh vô tính" sẽ chết sớm trong giai đoạn phôi thai, có khiếm khuyết nhiều hơn thì chết vào lúc chào đời hoặc sau đó 1 tuần.

Ông Rudolf nhận xét rằng con cừu Dolly không bình thường, già hơn tuổi và thể trọng cao hơn mức trung bình.

Theo lời thuyết trình của Dr. Panos Zavos, chuyên khoa truyền giống, đây là vấn đề nhân quyền giới khoa học không nên bước trên xác chết và những hài nhi quái thai để làm việc này. 

Nguồn: www.quangduc.com

Về danh mục

曹洞宗 寺院 æ å r nhat bốn dòng vÛi vu lan 一念心性 是 萬分感謝師父 阿彌陀佛 正報 ăn trong chánh niệm lẠng ac huu ac bao 12 cau hoi lon trong doi Quảng Ninh Trang nghiêm giỗ Tổ Pháp Loa Trổ tài với món chay báo nghệ thuật hạnh phúc trong thế giới Nhất tịnh nguyen thuận long Ï uong quat ma thiên VẠTrẻ mắc chứng hoảng sợ khi ngủ dễ hien Những 錫杖 Rối loạn giấc ngủ làm tăng nguy cơ tự khánh hòa tưởng niệm tiểu tường cố quà 波羅蜜心經全文 hòa Sen sớm thú thưởng trà mới lạ giác ngÙ 鼎卦 Niệm bỉ Quán Âm lực Các loại thực phẩm có lợi và hại cho Bàn 上人說要多用心 rung có tình yêu nào hơn tình yêu của cha và tướng